K-MEDIA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Trải qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, K-Media hiện đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng tin tưởng.

Trong chiến lược phát triển lâu dài của công ty, nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quyết định uy tín, chất lượng và hiệu quả của các dự án. Hiện tại, K-Media sở hữu bộ máy gồm hơn 100 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, lập trình viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động sáng tạo.

Với chiến lược lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phục vụ, chỉ trong thời gian ngắn K-Media đã là là cầu nối uy tín để khách hàng tiếp cận dịch vụ của các nhà mạng hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Sản phẩm và dịch vụ của công ty chú trọng vào lĩnh vực nội dung số, phần mềm và ứng dụng cho người dùng điện thoại di động. Khách hàng sẽ được tiếp cận với nhiều lĩnh vực như giải trí, thương mại, giáo dục, y tế…

Công ty Cổ phần K-Media hiện là đối tác trực tiếp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng với các nhà mạng di động lớn như VINAPHONE, VIETTEL, MOBIFONE, VIETNAMOBILE thông qua hệ thống dịch vụ tin nhắn SMS, dịch vụ Wapsite.

Với đội ngũ nhân viên trẻ và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ di động, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách hàng.

MÔ HÌNH TỔ CHỨC

Bên cạnh đó Công ty còn có đội ngũ cộng tác viên là cán bộ, chuyên viên các Cơ quan, đơn vị luôn phối hợp cùng các cán bộ trong công ty về kỹ thuật, tài chính kế toán, marketing nhằm mục đích hỗ trợ và phát triển kinh doanh.

QUAN ĐIỂM KINH DOANH – VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

  1. Xây dựng và phát triển vững chắc nền tảng hoạt động quản trị công ty: Thông qua việc từng bước rà soát và xây dựng ban hành các quy trình quy định để tổ chức vận hành.
  2. Tuyển chọn và sàng lọc đánh giá đội ngũ cán bộ nhân viên để đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, đáp ứng tiêu chí đề ra của doanh nghiệp.
  3. Đào tạo tập huấn cho cán bộ – nhân viên công ty nâng cao năng lực nghiệp vụ – kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý điều hành.
  4. Trung thực với đồng nghiệp, với cấp trên và với khách hàng; Cam kết thực hiện đúng về chất lượng, hỗ trợ khách hàng và giải quyết khiếu nại thỏa đáng để hài hòa quyền lợi khách hàng và công ty.
  5. Giao tiếp trong nội bộ công ty và với cộng đồng bên ngoài công ty, theo các chuẩn mực của công ty.

KINH NGHIỆM TRUYỀN THÔNG

KINH NGHIỆM VỀ SẢN XUẤT NỘI DUNG

  • Có khả năng tự sản xuất nội dung              
  • Hợp tác sản xuất nội dung                          
  • Mua nội dung từ đối tác thứ 3